Các lỗi thường gặp khi màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 ( T1-701u) bị va đập

- Màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 bị vỡ
- Màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 không còn hiển thị "bị tối đen, trắng toàn màn hình, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình".

Khi màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 gặp phải lỗi trên bạn cần thay sửa gì

Hiểu tâm lý chung của khách hàng chúng tôi đưa ra hai nguyên nhân giúp bạn nhận biết được mình cần thay sửa những gì sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.
TH1: Chiếc máy tính bảng Huawei Mediapad T1 7.0 bị vỡ mặt kính màn hình, máy vẫn sử dụng bình thường => thay mặt kính màn hình Huawei Mediapad T1 7.0
TH2:Máy tính bảng Huawei màn hình cảm ứng bị liệt, đơ, chết điểm, loạn cảm ứng ,màn hình hiển thị không lên hình "bị tối đen, trắng toàn màn hình, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình ⇒ thay Bộ màn hình Huawei Mediapad T1 7.0
 Để nhận được giá cả chính xác nhất, và tốt nhất xin liên hệ: 0988 990 604 - 0901 771 008 hoặc truy cập địa chỉ website: Dungpv.us  - số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Dịch vụ thay mặt kính màn hình Huawei Mediapad T1 7.0

Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu vì chính khách hàng là yếu tố quyết định thành công của chúng tôi, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất giá cạnh tranh nhất.
Xem chi tiết tại :
Thay mặt kính Huawei mediapad t1 7.0  pro ( T1-701u)

Những phân vân của quý khách khi chiếc máy tính bảng Huawei Mediapad T1 7.0 bị trục trặc

- Thay màn hình Huawei mediapad ở đâu có chất lượng chính hãng?
- Màn hình máy tính bảng Huawei giá bao nhiêu?
- Màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 sau khi thay xong có được như ban đầu hay không?

Hãy đến với chúng tôi mọi phân vân thắc mắc sẽ được giải đáp rõ ràng. Tại Dungpv.us khách hàng đến thay màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 trước tiên quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng máy mà mình gặp phải để biết được mình phải thay sửa gì cho chiếc máy tính bảng Huawei T1 7.0. Tại Dungpv.us với đội ngũ nhân viên chất lượng cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối.

Quy trình thay mặt kính Huawei Mediapad T1 7.0 tại dungpv.us


- Nhân viên sẽ trao đổi những lỗi mà điện thoại của khách hàng gặp phải.
- Kiểm tra máy của khách hàng gặp phải những lỗi gì.
- Khi kiểm tra xong sẽ giải thích và báo giá cho khách hàng.
- Khi khách hàng đồng ý sửa chúng tôi sẽ tiến hành thay mặt kính cho khách hàng.
- Sau khi thay thế xong chúng tôi tiến hành kiểm tra tổng thể máy lần cuối.
- Check ngon lành sẽ giao máy cho khách hàng kiểm tra.
- Khi khách hàng hài lòng chúng tôi tiến hành dán tem và viết phiếu bảo hành rồi giao máy.

Cam kết khi thay màn hình Huawei Mediapad T1 7.0 tại dungpv.us


- Bảo hành đúng như cam kết.
- Linh kiện nhập khẩu mới 100%.
- Sửa chữa lấy ngay không giữ máy qua ngày.
- Cam kết không thay thế linh kiện của máy "đền 10 lần tiền nếu khách hàng phát hiện chúng tôi thay thế linh kiện của khách hàng"

0 nhận xét:

Tìm kiếm sản phẩm

Popular Posts

Wesite liên kết

Thông tin Lên hệ


Công ty TNHH Stun chuyên phân phối phụ kiện, linh kiện điện thoại: ốp lưng, ốp da, dán cường lưc, pin , . .
Hotline : 0988 990 604 - 0901 771 008
Webiste : Dungpv.us
Đ/C : Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Archive