Coolpad là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng với những mẫu điện thoại chất lượng cao và giá thành hợp lí trên toàn cầu. Coolpad Sky 3 Pro là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng trong quá trình bước đầu tham gia vào thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam. Với thiết kể có phần tròn trịa khi các cạnh và góc được bo tròn mềm mại giúp người sử dụng có thể thuận tiện cầm nắm, cùng thiết kế liền mạch sang trọng, Sky 3 Pro có tính thân thiện cao với khách hàng.

Tuy vậy, thật khó để bạn có thể đảm bảo chú dế Coolpad Sky 3 Pro luôn được trong tình trạng tốt nhất. Một cú va đập nghiêm trọng xảy ra, màn hình của chiếc Coolpad Sky 3 Pro gặp sự cố và số phận của một trong những sản phẩm tiêu biểu của Coolpad có thể sẽ kết thúc đâu đó ngoài bãi phế liệu và bạn sẽ lại mất một khoản chi phí cho chú dế mới. Nhưng, đó chưa phải lựa chọn cuối cùng.

Dịch vụ thay màn hình cảm ứng Coolpad Sky 3 Pro chính hãng 

Đến với Dungpv.us, bạn hoàn toàn có thể cứu chú dế yêu của mình chỉ với cách bấm vào số điện thoại đường dây nóng: 0988 990 604 - 0901 771 008 hay trực tiếp đến địa chỉ số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Nơi mà tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp lí.

Cam kết

- Sản phẩm chính hãng đi kẻm với mức giá hợp lí
- Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo sản phẩm sẽ ở trạng thái tốt nhất sau khi sửa
- Chế độ bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với dịch vụ thay màn hình Coolpad

Những sự cố có thể xảy đến với màn hình Coolpad Sky 3 Pro


TH1: Máy Coolpad Sky 3 bị rơi vỡ mặt kính màn hình, điện thoại vẫn nhận cảm ứng và hiển thị bình thường, bạn chỉ cần thay mặt kính màn hình. Tuy nhiên, điện thoại Coolpad Sky 3 Pro có mặt kính màn hình gắn liền với cảm ứng vì vậy khi thay chúng ta cần thay màn hình cảm ứng Coolpad.

Màn hình LCD điện thoại Coolpad vẫn sáng và hiện bình thường nhưng màn hình cảm ứng chết một vài điểm, hay bị đơ; vỡ màn hình cảm ứng, điện thoại không nhận cảm ứng.

Đối với những sự cố trên, bạn thay màn hình cảm ứng Coolpad Sky 3 Pro chính hãng

TH2: Màn hình cảm ứng Coolpad Sky 3 pro vẫn hoạt đông bình thường, nhưng màn hình lcd bị kẻ ngang, kẻ dọc, vì đốm, bị ố; suốt hiện các chấm đen bất thường hay bị đen màn hình.

 Do điện thoại Coolpad sky 3 pro màn hình cảm ứng dình liền với LCD, do vậy khi hỏng màn hình  hiển thị (LCD) bạn cần thay cả bộ nguyên khối oneplus .

 Điện thoại Coolpad hỏng cả màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị, bạn cần thay bộ nguyên khối  màn hình Coolpad.

Với 3 sự cố nêu trên, bạn cần thay nguyên khối màn hình Coolpad Sky 3 Pro.

Về thông tin chi tiết cũng như giá thành dịch vụ, sản phẩm, quý khách có thể tham khảo tại: http://dungpv.us/man-hinh-cam-ung-coolpad-sky-3pro

0 nhận xét:

Tìm kiếm sản phẩm

Popular Posts

Wesite liên kết

Thông tin Lên hệ


Công ty TNHH Stun chuyên phân phối phụ kiện, linh kiện điện thoại: ốp lưng, ốp da, dán cường lưc, pin , . .
Hotline : 0988 990 604 - 0901 771 008
Webiste : Dungpv.us
Đ/C : Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Archive