Thiết kế vuông vức đầy góc cạnh, cùng lớp chịu lực ở cả mặt trước và mặt sau của máy. Coolpad Soar F101 toát lên vẻ sang trọng đầy nam tính, sự đặc sắc trong hàng loạt sản phẩm của hãng, tựa như một kị sĩ với lớp giáp rực rỡ đứng hiên ngang trên cánh đồng hoa của Coolpad vậy.

Nhưng "kị sĩ của Coolpad" Soar F101 không phải bất bại, vẫn có những chướng ngại mà chàng không thể nào vượt qua được trong suốt những cuộc chinh chiến cùng chủ nhân, tiêu biểu là một cú rớt thẳng xuống sàn nhà ở một khoảng cách đủ lớn để khiến bộ nhìn có tiêu chuẩn full HD gặp nạn. Và bây giờ, "kị sĩ" sẽ từ bỏ hay bước tiếp sẽ phụ thuộc vào chính quyết định của những chủ nhân Coolpad Soar F101. Cho gã kị sĩ về vườn hoặc mang tới chúng tôi, dungpv.us.

 Dịch vụ thay màn hình Coolpad Soar F101

Dungpv.us với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sẽ khôi phục màn hình chiếc điện thoại Coolpad Soar F101 về nguyên trạng, sự tín nhiệm của khách hàng chính là kim chỉ nam của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với một mức giá hợp lý.

Thông tin cần biết về sự cố Coolpad Soar F101 gặp phải  

- TH1: F101 bị rơi vỡ mặt kính màn hình, điện thoại vẫn nhận cảm ứng và hiển thị bình thường. Lúc này, điện thoại của bạn chỉ cần thay mặt kính màn hình là hoạt động bình thường.

- TH2: Màn hình LCD điện thoại Coolpad vẫn sáng và hiện bình thường nhưng màn hình cảm ứng chết một vài điểm, hay bị đơ; vỡ màn hình cảm ứng, điện thoại không nhận cảm ứng. Gặp trường hợp này màn hình cảm ứng của điện thoại đã bị hỏng, cần thay màn hình cảm ứng Coolpad

- TH3:  Màn hình cảm ứng Coolpad Soar F101 vẫn hoạt đông bình thường, nhưng màn hình lcd bị kẻ ngang, kẻ dọc, vì đốm, bị ố; suốt hiện các chấm đen bất thường hay bị đen màn hình, bạn cần phải thay màn hình lcd .
 Do điện thoại Coolpad F101 có màn hình cảm ứng dình liền với LCD, và nhà sản xuất không sản xuất LCD rời do vậy khi hỏng màn hình hiển thị (lcd) bạn cần thay cả bộ nguyên khối Coolpad Soar  f101.  

- TH4: Điện thoại Coolpad Soar F101 hỏng cả màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị, bạn cần thay toàn bộ nguyên khối màn hình.

Mọi thông tin liên quan về dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại: http://dungpv.us/man-hinh-cam-ung-coolpad-soar

 Cam kết

- Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá cả hợp lí
- Kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, công nghệ hiện đại mang tới dịch vụ tốt nhất
- Cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng đối với dịch vụ thay màn hình Coolpad Soar F101
- Sản phẩm sau khi được sửa bởi dungpv.us sẽ hoạt động tốt như trước

0 nhận xét:

Tìm kiếm sản phẩm

Popular Posts

Wesite liên kết

Thông tin Lên hệ


Công ty TNHH Stun chuyên phân phối phụ kiện, linh kiện điện thoại: ốp lưng, ốp da, dán cường lưc, pin , . .
Hotline : 0988 990 604 - 0901 771 008
Webiste : Dungpv.us
Đ/C : Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Archive